เวย์นรูนีย์กล่าวว่าเขาจะขาดความทะเยอทะยานหากเขาไม่ต้องการเป็นผู้จัดการทีมดาร์บี้

f:id:ufanew2:20201120125327j:plain

ข่าวบอลวันนี้ รูนีย์ถูกย้ายไปอยู่ในการคุมทีมชั่วคราวของ Rams ร่วมกับ Liam Rosenior, Shay Given และ Justin Walker อดีตโค้ชเยาวชน Derby

พวกเขาเข้าควบคุมหลังจากการจากไปของ Phillip Cocu ในวันที่ 14 พฤศจิกายน

ทั้งสี่คนได้พบกับเจ้าของคนปัจจุบัน Mel Morris ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Stephen Pearce และตัวแทนของ Sheikh Khaled เจ้าของคนใหม่ในช่วงต้นสัปดาห์นี้

แม้ว่าการอภิปรายจะยังคงเป็นส่วนตัว แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าตำแหน่งผู้บริหารจะยังคงไม่ได้รับการแก้ไขอย่างน้อยอีกหนึ่งสัปดาห์

รูนีย์เป็นที่ชื่นชอบในปัจจุบันร่วมกับราฟาเอลเบนิเตซเพื่อรับงานอย่างถาวร

และหลังจากได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่างสตีเวนเจอร์ราร์ดแฟรงก์แลมพาร์ดและสก็อตต์ปาร์กเกอร์ต่างก็เริ่มอาชีพการบริหารในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเด็กวัย 35 ปีก็กระตือรือร้นที่จะทำตาม เว็บพนันออนไลน์

“ ผมมีความทะเยอทะยานและต้องการที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหารผมค่อนข้างเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนั้น” รูนีย์กล่าว

"ฉันไม่รู้ว่าสถานการณ์ [ที่ดาร์บี้] นี้จะยาวนานแค่ไหน แต่ฉันจะไม่เป็นคนทะเยอทะยานถ้าฉันบอกว่าฉันไม่ต้องการงาน"

รูนีย์ยังไม่ได้ทำป้ายการฝึกสอนของเขา แต่โรเซนิออร์มีและเด็กวัย 36 ปีได้พูดถึงการเดินทางที่เขาได้รับในความพยายามที่จะรักษาตำแหน่งผู้บริหาร

“ ฉันจบอาชีพเร็วเพราะความรักและความรักคือการฝึกสอน” อดีตกองหลังฟูแล่มฮัลล์และไบรท์ตันกล่าว

“ ฉันเป็นเด็กคนหนึ่งที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเหรียญตราเมื่ออายุ 32 ปีฉันอยากเป็นหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการ แต่สิ่งหนึ่งที่อยากได้งานนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คุณจะเป็นคนที่เหมาะสมกับงานหรือไม่

"มีภาพที่ใหญ่กว่าที่นี่มีเพียงฉันหรือเวย์นเป็นผู้จัดการ"

ภาพที่ใหญ่กว่านั้นกำลังพยายามนำทางดาร์บี้ให้ห่างไกลจากการแข่งขันชิงแชมป์ - และอันตรายจากการตกสู่ชั้นที่สามเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีโดยใช้เวลาเพียงสี่ฤดูกาลในประวัติศาสตร์ทั้งหมด

"เราจำเป็นต้องทำให้สองหรือสามเกมถัดไปพ้นทาง" รูนีย์กล่าว "ถ้าพวกเขาไปได้ดีก็จะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นสำหรับบทบาทนี้เต็มเวลา" ข่าวบอล