ฟิลโฟเดนเป็นผู้นำกองพลหนุ่มของอังกฤษอย่างมีสไตล์ในขณะที่พวกเขาสรุปแคมเปญเนชั่นส์ลีกด้วยการเอาชนะไอซ์แลนด์ได้อย่างสบาย ๆ ด้วยยางตายที่เวมบลีย์

f:id:ufanew2:20201119161350j:plain

ข่าวบอลวันนี้ เกมสุดท้ายของการแข่งขันรอบคัดเลือกนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับความหวังของอังกฤษในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ในเบลเยียมและไอซ์แลนด์ไม่มีคะแนนในกลุ่ม A2 แต่เป็นเกมที่เด็กรุ่นใหม่ของแกเร็ ธ เซาธ์เกตเข้าร่วมการแข่งขัน

Declan Rice มุ่งหน้าสู่อังกฤษโดยมีประตูแรกระหว่างประเทศหลังจาก 20 นาทีก่อนที่ Mason Mount จะเพิ่มหนึ่งวินาทีจากระยะใกล้สี่นาทีต่อมา เว็บพนันออนไลน์

Foden ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งยังคงเพียง 20 และกลับมาอยู่ในพับหลังจากที่ถูกทิ้งเนื่องจากทำลายโปรโตคอล Covid-19 ในเดือนกันยายนนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของเขาและความเป็นผู้ใหญ่ที่เพิ่มขึ้นในเวทีระดับนานาชาติด้วยผลงานที่ดีและการนัดหยุดงานที่ล่าช้าในขณะที่เขากวาดประตูของ Jadon Sancho สำหรับประตูแรกของอังกฤษโดยเหลือเวลา 10 นาทีก่อนจะเพิ่มวินาทีอย่างรวดเร็วด้วยการยิงต่ำ

ผู้เล่นของอังกฤษยังคงต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนปีหน้าและเช่นเดียวกับ Foden, Jack Grealish ของ Aston Villa และ Bukayo Saka กองหลังวัยรุ่นของ Arsenal ได้มีโอกาสสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม Southgate

ไอซ์แลนด์ถูกลดเหลือ 10 คนในครึ่งหลังเมื่อ Birkir Saevarsson โดนใบเหลืองที่สองจากการลากกลับ Saka ขณะที่อังกฤษครองบอล ข่าวบอล